1. บริหารจัดการและจัดการเรียนการสอนและมีทักษะชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
2. การจัดการศึกษาให้มีความเสมอภาคทางการศึกษาและมีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานของทางวิชาการ
3. ใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน จัดแหล่งเรียนรู้อย่างหลากหลาย โดยยึดหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
4. มุ่งเสริมให้ผู้เรียนมีสุขภาพที่สมบูรณ์ทั้งทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สติปัญญาและการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข
5.จัดการศึกษาเน้นให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมอันพึงประสงค์มีความรัก หวงแหนในวัฒนธรรมของชาติและทั้งถิ่น
6.สนับสนุนให้ครูผู้ปกครองคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานผู้นำชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการศึกษาโดยยึดหลักประชาธิปไตย
7.ส่งเสริมและจัดการศึกษาให้นักเรียนสามารถใช้ภาษาต่างประเทศเพื่อการติดต่อสื่อสารและเป็นพื้นฐานของการศึกษาต่อและก้าวสู่ประชาคมอาเซียน
8.จัดให้มีระบบตรวจสอบ นิเทศ ติดตามและพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง
9.จัดสภาพแวดล้อมบริบทที่ดี บรรยากาศน่าอยู่ น่าเรียน น่าทำงาน มีความปลอดภัย /
1. นักเรียนไม่น้อยกว่าร้อยละ 100 มีทักษะชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 2. นักเรียนไม่น้อยกว่าร้อยละ 100 ความรู้ความสามารถตามเกณฑ์มาตรฐานทาง
วิชาการ
3. นักเรียนร้อยละ 100เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ มีความรักและหวงแหนในวัฒนธรรมของชาติและท้องถิ่น
4. นักเรียนวัยเรียนทุกคนในเขตบริการของโรงเรียนได้รับการศึกษาและมีความพึงพอใจในการบริการการศึกษาของโรงเรียน โดยมีชุมชนเป็นส่วนร่วมจัดการศึกษา
5. นักเรียนร้อยละ 85 มีความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีและสามารถใช้ภาษาต่างประเทศเป็นพื้นฐานในการติดต่อสื่อสารและก้าวสู่ประชาคมอาเซียน
6. นักเรียนร้อยละ 85 สามารถแสวงหาความรู้จากแหล่งเรียนรู้อย่างหลากหลายมาพัฒนาตนเอง ท้องถิ่นและประเทศได้
7. นักเรียนร้อยละ 95 เป็นผู้มีสุขภาพสมบูรณ์และสามารถอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
8. มีการจัดให้มีการตรวจสอบและพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง
9. นักเรียนทุกคนมีความปลอดภัยเมื่ออยู่โรงเรียน
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2021-11-12 09:50:41 น.