ทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการพัฒนาผู้เรียนเป็นสำคัญ
1. จัดการศึกษาตามหลักสูตรปฐมวัย พ.ศ. 2546 และหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551
2. พัฒนาระบบการบริหารจัดการของโรงเรียน จัดระบบประกันคุณภาพภายใน ให้สอดคล้องกับภารงานที่ปฏิบัติ
3. พัฒนาทักษะการเรียนการสอนกลุ่มสาระภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาต่างประเทศ
4. พัฒนาการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยสอดแทรกจริยธรรม คุณธรรม ในกระบวนการจัดการเรียนรู้ทุกกลุ่มสาระและยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
5. พัฒนาบุคลากรให้สามารถปฏิบัติในหน้าที่อย่างมีประสิทธฺภาพ
6. พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กำหนดระเบียบว่าด้วยการวัดและประเมินผลตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
7. โรงเรียนและชุมชนร่วมกำหนดวิสัยทัศน์และวางแผนการดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมาย
8. พัฒนาสภาพแวดล้อม แหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ มีความปลอดภัยและห่างไกลยาเสพติด
เป้าหมาย
1. ในปีการศึกษา2556 เป้นต้นไป เด็กวัยเรียนในเขตบริการได้เข้าเรียนทุกคน
2. มีระบบบริหารจัดการที่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง
3. นักเรียนร้อยละ 80 มีความสามารถในการใช้ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาต่างประเทศ อยู่ในระดับ 3 ภายในปี 2556
4. นักเรียนร้อยละ 90 มีจริยธรรม คุณะรรม มีความสำนึกในการเป็นไทยและวิถีชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
5. มีหลักสูตรสถานศึกษา การวัดและประเมินผล ที่สนองความต้องการของท้องถิ่น โดยเฉพาะให้เห็นคุณค่าการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
6. นักเรียนร้อยละ 80 มีสุขภาพและสมรรถภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน ภายในปี 2556
7. นักเรียนร้อยละ 70 มีความสามารถในการคิดและแก้ปัญหาได้
8. นักเรียนทุกคนเรียนรู้อย่างมีความสุขและปลอดภัย
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2021-11-21 05:59:44 น.